Điện thoại màn hình gập – Điện thoại HOT nhất sắp ra mắt

Kể từ khi iPhone ban đầu được phát hành trở lại vào năm 2007, thiết kế điện thoại thông minh đã không thực sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên, các chuyên gia trong ngành bị thuyết phục rằng chúng ta sắp thấy một đột phá lớn trong thiết kế điện thoại bằng việc sắp ra mắt những chiếc điện thoại có màn hình gập lại được.

Nicely.vn xin giới thiệu 6 chiếc điện thoại HOT nhất có thể sẽ sớm ra mắt sắp tới:

1. Samsung Galaxy X

Theo một tin đồn, Samsung sắp tung ra chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Samsung Galaxy XSản phẩm công nghệ này sẽ được công bố vào tháng 2 năm sau và nếu chính xác, có thể lên sân khấu tại triển lãm thương mại Mobile World Congress (MWC) 2019, diễn ra hàng năm cùng một lúc.

Điện thoại HOT sắp ra mắt

Nó rõ ràng đã được giới thiệu với các đối tác của công nghệ khổng lồ tại CES vào tháng Giêng và mặc dù nó có thể là một khái niệm chứ không phải là sản phẩm cuối cùng, nó có thiết kế gập với ba màn hình OLED 3,5 inch.

Một trong những màn hình được tìm thấy ở bên ngoài của điện thoại, với hai màn hình ở bên trong.

Điện thoại kiểu origami điên rồ gập lại với nhau để tạo thành một màn hình 7 inch ở phía trước, tuyên bố báo cáo – mặc dù nó có thể nằm trong khoảng từ 6 đến 7 inch nếu chúng ta xem xét hình học thực tế.

Trong khi đó màn hình OLED siêu nét thứ ba ở bên ngoài của điện thoại cho phép bạn tương tác với nó khi điện thoại được đóng lại.

Như mọi khi, tốt nhất là vẫn còn hoài nghi cho đến khi Samsung tiết lộ sự thật.

2. LG’s bendy hybrid

Một công ty khác của Hàn Quốc, LG, cũng đang cố gắng ra mắt một chiếc máy tính bảng có thể gập lại được.

Công ty đã thiết kế một khái niệm điện thoại thông minh mà nhiều người đang nói sẽ cạnh tranh với tin đồn dài Samsung Galaxy X: một điện thoại di động mà gấp ra thành một máy tính bảng.

Điện thoại HOT sắp ra mắt

Điều này là nhờ một bằng sáng chế mới được phát hiện của LG cho thấy công ty đã tạo ra một thiết kế khái niệm cho một chiếc điện thoại thông minh gập.

Bằng sáng chế đã được đệ trình trở lại vào tháng Bảy năm ngoái, nhưng nó chỉ được xuất bản vào tháng 1 năm 2018, thông qua trang web Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới.

Thật thú vị, việc nộp bằng sáng chế của LG bao gồm một số lượng lớn các hình ảnh thể hiện thiết kế gấp độc đáo của thiết bị kỳ quặc.

“Đây là một thiết kế cho một chiếc điện thoại di động có màn hình linh hoạt, có thể gấp đôi”, bằng sáng chế của LG đọc.

Hình ảnh bằng sáng chế hiển thị một thiết bị máy tính bảng lớn có bản lề phía sau – nhưng không bị nhăn ở giữa màn hình.

Các hình ảnh khác cho thấy thiết bị gập xuống thành hình dạng có kích thước điện thoại thông minh. Trong một màn hình, màn hình gập vào trong để đóng lại như một cuốn sách.

Trong màn hình khác, màn hình gập ra ngoài, dường như có màn hình hiển thị ở cả mặt sau và mặt trước của điện thoại.

3. Microsoft Surface Phone

Microsoft không sản xuất điện thoại nữa, nhưng điều đó đã không ngăn chặn sự tấn công của những tin đồn muộn về việc gã khổng lồ công nghệ đang trong quá trình chế tạo một chiếc điện thoại bề mặt.

Tuy nhiên, một ứng dụng bằng sáng chế gần đây của Microsoft cho thấy rằng công ty có khả năng làm cho chiếc điện thoại đồn đại này có thể gập lại, nhờ vào một số hình ảnh thể hiện một bản lề mới hấp dẫn.

Điện thoại HOT sắp ra mắt

Theo báo cáo, thiết kế màn hình bản lề của Microsoft rất thú vị vì nó có thể giải quyết một cách lý thuyết một trong những vấn đề lớn nhất với máy tính bảng và điện thoại màn hình kép mà chúng ta đã thấy – khoảng cách lớn khi bạn đặt chúng phẳng.

Tất nhiên không có bằng chứng cho thấy những thiết kế này sẽ không được sử dụng trong một máy tính bảng hay máy tính xách tay thay vào đó, nếu công ty đi với ý tưởng ở tất cả, do đó, không có giá trị giữ hơi thở của bạn hơn.

4. IPhone có thể gập lại của Apple

Theo thông tin, các nhà lãnh đạo đang làm việc trên một phiên bản có thể gập lại của iPhone mà uốn cong ở giữa.

Một nhà quan sát ngành công nghiệp điện thoại thông minh gần đây cho biết gã khổng lồ công nghệ California đang bí mật xây dựng một phiên bản khoa học viễn tưởng của chiếc iPhone sắp sẵn sàng ra mắt.

Wamsi Mohan, một nhà phân tích của ngân hàng Bank of America Merrill Lynch, công ty hàng đầu của Wall Street cho biết: “Séc của chúng tôi cũng cho thấy Apple đang hợp tác với các nhà cung cấp trên một chiếc điện thoại có thể gập lại được.

Mohan cho biết thiết bị này “có thể tăng gấp đôi như một máy tính bảng”, và đề nghị nó sẽ đến trong các cửa hàng vào năm 2020.

Apple tự nhiên đã không xác nhận một thiết bị như vậy, do đó, điều này vẫn còn suy đoán cho bây giờ.

5. Huawei

Huawei có thể không phải là một tên hộ gia đình ở phía tây, nhưng nó thực sự là hãng sản xuất điện thoại lớn thứ ba trên thế giới.

Và công ty được báo cáo đang làm việc trên một chiếc điện thoại gấp bí mật.

Thiết kế này dường như là một chiếc điện thoại thông minh có thể gấp lại thành một chiếc máy tính bảng cỡ lớn, mà không có bản lề tách màn hình thành hai phần.

Theo trang web công nghiệp ETNews, Huawei đã ký thỏa thuận với các nhà cung cấp để chuẩn bị các bộ phận cho thiết bị.

Giám đốc công nghệ của công ty là “dẫn đầu dự án này trực tiếp”, rõ ràng.

Một thông báo được đưa ra vào tháng 11, nhưng không rõ liệu thiết bị có được bán ngay lập tức hay không.

6. Motorola

Motorola cũng có một thiết kế điện thoại có thể gập lại được cấp bằng sáng chế và sẵn sàng sử dụng.

Điện thoại HOT sắp ra mắt

Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) gần đây đã  phê chuẩn một bằng sáng chế của motorola về thiết kế điện thoại gập tuần trước, bao gồm một màn hình hình chữ nhật dài có thể gập lại để trải nghiệm giống như điện thoại hoặc mở ra để hoạt động như máy tính bảng.

Bằng sáng chế điện thoại hiển thị một màn hình linh hoạt quấn quanh bản lề, cộng với nắp có thể bảo vệ màn hình hoặc chống điện thoại như lều. Vỏ bọc thậm chí có thể cung cấp sạc không dây nếu muốn, theo bằng sáng chế.

Trên đây là những chiếc điện thoại HOT nhất đang được mong đợi. Hãy cùng chờ đợi để được sở hữu một chiếc nhé! Truy cập Nicely.vn để cập nhật những thông tin mới nhất.